‘มิลเลนเนียม ออโต้’ เปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกที่ไอคอนสยาม ย้ำภาพผู้นำเข้า ‘ยนตกรรมระดับพรีเมียม’

  • 46
  •  
  •  
  •  
  •  

Millennium_Auto_1

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของวงการรถยนต์ในบ้านเรา กับการที่ ‘บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด’ ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในไทยของรถยนต์ 3 แบรนด์ดังอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู , มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้เปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘โมเดิร์น เอ็กซ์คลูซีฟเนส เออร์เบิน สโตร์’ (Modern Exclusiveness Urban Store) เป็นแห่งแรกในไทยบนอภิมหาโครงการ ‘ไอคอนสยาม’

โชว์รูมแห่งนี้ จะเป็นโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีโลกเสมือนจริง ด้วยอุปกรณ์ HTC Vive VR Headset  ซึ่งเป็นก้าวแรกในการใช้นวัตกรรมเวอร์ชวลเรียลลิตี้ (VR) มานำเสนอรถยนต์ให้กับลูกค้าได้สัมผัสทุกรายละเอียดของรถยนต์ได้อย่างสมจริง

Millennium_Auto_2

โดยเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง ของบีเอ็มดับเบิลยู ในส่วนของกราฟฟิกได้รับพัฒนาจากซอฟต์แวร์ Unreal Engine 4 ของบริษัท เอพิค เกมส์ ที่เป็นเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์ที่มีภาพสวยงามที่สุดในตลาด และด้วยการแสดงผลที่ความเร็ว 90 เฟรม/วินาที จึงทำให้ลูกค้าเห็นภาพรถยนต์ที่สมจริงในทุกองศา ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว

Millennium_Auto_3

นอกจากนี้ โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ของบีเอ็มดับบลิวแห่งนี้ ยังมีการจัดแสดงยนตรกรรมที่สุดยอด 4 คัน ได้แก่ ยนตรกรรมปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่น i8, X5 , ซีรีส์-7 และตัวแรงสายพันธุ์ M โดยการตกแต่งภายในโชว์รูม จะเน้นความแปลกตาจากการใช้วัสดุหลากหลาย เช่น กระเบื้อง, ไม้, โลหะ และหนังแท้ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในเลานจ์สุดหรู พร้อมกับติดตั้งจอแอลอีดีขนาดยักษ์ ยาว 6.5 สูง 2.5 เมตร ใหญ่สุดที่เคยติดตั้งในโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู

รวมถึงได้มีการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับไอคอนสยาม ด้วยการทำฝ้าอะครีลิคฝังแอลอีดีไว้ภายใน ช่วยให้เกิดเส้นแสงตกกระทบกับตัวถังรถ สร้างความรู้สึกหรูหราและมีความเป็นไดนามิค

มินิมาในคอนเซ็ปต์ ‘Open Gallery’

Millennium_Auto_4

สำหรับ ‘มินิ’ มาในคอนเซ็ปต์ ‘Open Gallery’ จัดแสดงรถยนตร์บนพื้นที่เปิดโล่งไร้กำแพง เพื่อสร้างประสบการณ์แบบ ‘Walk-through experience’ ให้ความรู้สึกคล้ายเดินชมงานนิทรรศการ ที่สอดแทรกด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์

ส่วนการตกแต่งจะใช้โทนสีขาว-ดำ ดูสุขุม พร้อมกับการใช้อิฐสีขาว สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์สไตล์อังกฤษ โดยภายในจะมีการจัดแสดงรถมินิหลากหลายรุ่น ทั้งรุ่นคูเปอร์, คูเปอร์ เอส ฯลฯ และมีมุมพิเศษ ‘JCW Garage’ ที่จะตกแต่งให้ดูคล้ายโรงรถ สำหรับโชว์มินิ สายพันธุ์แรง ที่ผ่านการเพิ่มสมรรถนะโดยสำนักแต่ง ‘จอห์น คูเปอร์ เวอร์คส์’ (John Cooper Works)

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ชูคอนเซ็ปต์ บ้านของคนรักบิ๊กไบค์

Millennium_Auto_5

ขณะที่ยนตกรรม 2 ล้ออย่าง ‘บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด’ จะมาในคอนเซ็ปต์ ‘Biker Living Room’ นำเสนอโชว์รูมให้เปรียบเสมือนบ้านของคนรักบิ๊กไบค์ ด้วยการตกแต่งที่เน้นให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนกับอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน พร้อมโชว์รถทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สปอร์ต, ครูสเซอร์, เนกเก็ต และทัวร์ริ่ง

Millennium_Auto_6

รวมถึงมีโซนอุปกรณ์ตกแต่ง และเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ พร้อมกับการนำมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นมาโชว์ให้ได้สัมผัสถึง 5 คัน เช่น ‘R Nine T’ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ขับได้อย่างชัดเจน , ซูเปอร์ไบค์ระดับไอคอนอย่าง ‘S1000 RR’ เป็นต้น

Millennium_Auto_7

“ไอคอนสยาม เป็นโครงการที่ใหญ่และหรูหราที่สุดในประเทศไทย จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่นี้ขึ้นที่นี่เป็นแห่งแรกในเอเชีย เพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อกับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี” ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าว

ด้าน ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด มองว่า การที่มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในไทยที่ไอคอนสยาม จะเป็นมาตรฐานใหม่ในโชว์รูมคอนเซ็ปต์ของผู้จำหน่ายรถยนต์แห่งอนาคต ที่แสดงออกให้เห็นถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายในทุกมิติของการให้บริการ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า

Millennium_Auto_8

ขณะที่ มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ มิลเลนเนียม ออโต้ ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกันมานานกว่า 18 ปี และเชื่อว่า ภายใต้แนวคิดการบริหารงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุด (customer centric) ผสานทีมผู้บริหารที่มีศักยภาพ จะเป็นหนึ่งผู้นำการให้บริการลูกค้ารถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรียกได้ว่า โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ของมิลเลนเนียม ออโต้ แห่งนี้ ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์การณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์เลยทีเดียว และหากใครอยากไปยลโฉมโชว์รูมแห่งนี้ พร้อมสัมผัสกับยนตรกรรมระดับพรีเมียมของ 3 แบรนด์ดัง บีเอ็มดับเบิลยู , มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ก็สามารถไปได้ที่ไอคอนสยาม


  • 46
  •  
  •  
  •  
  •