SHOW DC เปิดตัวยิ่งใหญ่ ประกาศเป็น International Entertainment Destination ที่ดีที่สุดในเอเชีย ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยว 10 ล้านคน

  • 13.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

show dc17

ในขณะที่โลกกำลังตื่นตัวกับธุรกิจ E-Commerce ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถค้าขายกันได้ทั่วทุกมุมโลก แต่ในด้านของธุรกิจรีเทลเลอร์ไทยเองก็ยังคงคึกคักด้วยการเปิดตัวห้างใหญ่ๆ กันมากมาย โดยไม่หวั่นเกรงกับกระแสของการเข้ามาของธุรกิจออนไลน์ เพราะเชื่อมั่นว่าคนไทยยังนิยมเดินห้าง ช้อปปิ้ง ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ตัวเองต้องการภายในห้างสรรพสินค้าอยู่ ดังนั้น หลายๆ รีเทลเลอร์จึงปรับตัวโดยเน้นการสร้างสรรค์ที่มากกว่าแค่ประสบการณ์การช้อปปิ้งทั่วๆ ไป

อีกหนึ่งห้างที่เราได้ยินชื่อมานาน SHOW DC (โชว์ ดีซี) ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจรแห่งแรกของไทย บนถนนพระราม 9  เป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมด้วยแหล่งเอนเตอร์เทนเมนต์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยตั้งเป้าหมายไว้ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

show dc

เมื่อคืนวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์การค้าอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ SHOW DC GRAND OPENING WEEK SUMMER FEST 2017 โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์การค้า ร่วมด้วยนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม, เอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย, เอกอัครราชทูตเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และเอกอัครราชทูตมาเลเชียประจำประเทศไทย พร้อมด้วยเซเลบิตี้จากทั้งไทยและเกาหลี อาทิ คิม ซองซู, ลี ซอจิน, คิม คิมเบอร์ลี่, หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, เคน ภูภูมิ, เกรซ วรินทร, หลุยส์ สก๊อต, นุ่น รมิดา ฯลฯ และแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมเดินพรมแดงอย่างคับคั่ง

show dc2

ชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด กล่าวเปิดงานด้วยความมุ่งว่า โชว์ ดีซี เกิดจากการร่วมทุนระหว่างผู้ประกอบการไทยและมาเลเซีย ด้วยงบลงทุนกว่า 9,500 ล้านบาท โดยใช้เวลาสร้างนานกว่า 4 ปี เพื่อสร้างสรรค์ให้เป็น “ศูนย์กลางด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเอเชีย” (Entertainment Tourism Hub) โดยผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงสุดพิเศษ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนทุกวัน ทุกสัปดาห์ ภายใต้สโลแกน Everyday is SHOW Day” ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครรายแรกในประเทศไทย

show dc3

“จากนโยบายการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่มุ่งเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวในมิติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Holiday Destination, MICE Destination, Sport Destination, Health & Wellness Destination และ Shopping Destination ที่ประสบความสำเร็จและสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ได้มากถึง 32 ล้านคน สร้างรายได้ให้กับภาคการท่องเที่ยวไทยได้อย่างมหาศาล และวันนี้ โชว์ ดีซี มีความพร้อมที่จะสนับสนุนนโยบายภาครัฐ เพื่อเปิดมิติใหม่ของการท่องเที่ยวประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็น International  Entertainment Destination ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นจุดหมายปลายทางด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ ที่นักท่องเที่ยวปรารถนาที่จะมาเยือน”

show dc4

สำหรับ โชว์ ดีซี  มีพื้นที่ทั้งหมด 43 ไร่ โดยพื้นที่ภายในตัวอาคารมีทั้งสิ้น 180,000 ตร.ม.

  • 55% เป็น Entertainment
  • 25% เป็นร้านอาหาร
  • 20% เป็นร้านค้าสำหรับการช้อปปิ้ง

เป็น A Variety of  World Class Venue  ที่มีพื้นที่จัดงานทั้งภายในและภายนอกกว่า 40,000 ตร.ม สามารถรองรับการจัดกิจกรรมความบันเทิงและไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ได้มากกว่า 1,000 งานตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตระดับโลก โชว์ระดับเวิลด์คลาส ทั้ง “องค์บาก ไลฟ์” และ “หิมพานต์ อวตาร” รวมถึงร้านค้า LOTTE DUTY FREE ร้านค้าปลอดภาษีอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (พร้อมให้บริการในเดือนพฤษภาคมนี้) รองรับการจัดสัมมนาและการจัดประชุมนานาชาติ (MICE) งานแสดงสินค้า กิจกรรม Fan Meeting กับดาราศิลปินชื่อดัง กิจกรรม Sport Entertainment รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้มาใช้บริการ ได้แก่ คนไทย 50% และชาวต่างชาติ 50% ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวปีละ 10 ล้านคน

show dc5

โชว์ ดีซี ตั้งอยู่บนโลเคชั่นใจกลางเมืองที่สะดวกสบายต่อการเดินทาง มีบริการที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่าง ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น รถรับส่งสนามบิน-โรงแรม-แหล่งท่องเที่ยว ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด มีห้องอาบน้ำ ที่รับฝากกระเป๋าเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว และอาหารจากหลากหลายประเทศในทวีปเอเชีย อาทิ

  • Thai Thai Market (ไทยไทย มาร์เก็ต) ที่สุดของการรวมของฝากจากทุกภาคทั่วไทย ทั้งอาหาร ผลไม้ตามฤดูกาล อาหารแปรรูป ขนม สมุนไพร เครื่องเทศ เครื่องปรุงรส รวมถึงหัตถกรรมฝีมือประณีต อาทิ ผ้าไหม ผ้าทอ รูปสลักไม้ งานประติมากรรม ฯลฯ และที่แรกในโลกกับ “ห้องทานทุเรียน” เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในรสชาติของทุเรียน

show dc6

  • K-Celebrity Street Food (เค-เซเลบริตี้ สตรีท ฟู้ด) ที่แรกในโลกที่เหล่าศิลปิน ดารา เซเลบริตี้แดนกิมจิเลือกมาเปิดร้านอาหารของตัวเองเพื่อแฟนๆ ชาวไทย อาทิ ร้าน PSY Ramen ของศิลปิน PSY, ร้าน  AFTER THE RAIN ของ เรน, และ ร้าน BY GRACE ของดาราสาว ยูอึนเฮ นางเอกซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Coffee Prince, ร้าน BUGSY DOG ของดาราหนุ่ม ชเวซีวอน, ร้าน KIM’S FULLHOUSE  ของดาราหนุ่ม คิมซองซู, ร้าน SAMSICOCO ของดาราหนุ่ม ลีโซจิน ร้าน SEUNG GI’S MILL ของดาราหนุ่ม ลีซึงกิ ฯลฯ
  • YG Republique (วายจี รีพับบลิค) เอ็นเตอร์เทนเมนต์ พาร์ค อาณาจักรอาหารและความบันเทิงสไตล์ K-POP ขนานแท้ แห่งแรกในเอเชีย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ ในคอนเซ็ปต์ “Dine-Drink-Dance” (ทาน-ดื่ม-แดนซ์) พร้อม Rooftop View ที่สามารถเห็นความสวยงามของกรุงเทพฯ ได้รอบทิศทาง โดยประกอบไปด้วย ร้านอาหาร, ร้านปิ้งย่างบาร์บีคิวสไตล์เกาหลี, ผับ, คลับ, ร้านขายของที่ระลึก รวมถึง Café ของศิลปินสุดฮอตอย่าง Big Bang

“โชว์ ดีซี พร้อมที่จะเป็นกุญแจดอกเล็กๆ ที่ไขประตูไปสู่มิติใหม่ของการท่องเที่ยว เพื่อเป็น  International Entertainment Destination และนำประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเอเชีย เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจ พร้อมร่วมขับเคลื่อนประเทศสู่ ไทยแลนด์ 4.0 ต่อไป” นายชยดิฐ กล่าวในตอนท้าย

show dc8 show dc9 show dc10 show dc11 show dc13 show dc12 show dc14

show dc15 show dc16

Copyright © MarketingOops.com


  • 13.1K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE