เผยโฉมใหม่ AIS Shop Siam Paragon ที่ตอบทุกโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล

  • 6.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

เพราะไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ต้องการความง่าย สะดวก และรวดเร็ว ‘เอไอเอส’ จึงได้ปรับโฉม AIS Shop Siam Paragon ใหม่ครั้งใหญ่ โดยนำคอนเซปต์ AIS DigitALL มาต่อยอด เพื่อสร้าง Game Changer สำหรับสร้างประสบการณ์ดิจิทัลและยกระดับบริการให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคใหม่

AIS Shop Siam Paragon ถือว่า อยู่ใน Prime Location ใจกลางเมืองสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย และเป็นสาขาที่มีพื้นที่ในการให้บริการลูกค้ามากที่สุด

การปรับโฉมครั้งนี้ เป็นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ มาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัลได้ดียิ่งขึ้น โดยโฉมใหม่ของ AIS Shop แห่งนี้ ออกแบบเน้นให้มีความสูงโปร่งเหมือนกับเดินอยู่ในโถงทางเดินภายในสนามบิน เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านแล้วจะไม่รู้สึกอึดอัด ได้รับความผ่อนคลาย แตกต่างจากศูนย์บริการทั่วไป

ขณะที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่นำมาให้บริการ หลัก ๆ นำแนวความคิดมาจาก AIS DigitALL ที่มีคอนเซ็ปต์ The Unmanned Store (สาขาแรกอยู่ที่ Central Phuket Floresta) มาต่อยอด แบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซนหลัก ประกอบด้วย

โซน Digital Product Gallery พื้นที่ในการจัดแสดงสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ด้วยเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone, Wearable Tracking สำหรับคนรักสุขภาพ, สินค้า IoT และ Gadget โดยโซนนี้จะดีไซน์ในรูปแบบของ Gallery ที่ดูทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าได้ทดสอบและทดลองการใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

ที่สำคัญได้มีการนำ Digital Price Tag มาใช้งานแทน ป้ายแสดงราคาแบบกระดาษที่ใช้กันทั่วไป ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการอัปเดตข้อมูล และสามารถลดการใช้กระดาษ ถือเป็นการรักษ์สิ่งแวดล้อมได้ทางหนึ่งด้วย

โซน Smart Vending ตู้ซื้อสินค้าอัตโนมัติ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อและรับสินค้าได้ทันทีด้วยตนเองแบบไม่ต้องรอคิว สะดวก รวดเร็ว ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเลือกชำระเงินผ่าน Digital Payment ทั้ง Thai QR Code, Rabbit Line Pay หรือจะเลือกชำระผ่าน Credit Card ซึ่งจุดนี้ถือเป็นไฮไลท์ของ AIS SHOP สาขานี้ก็ว่าได้ Smart Vending ประกอบด้วย

DIGIT GADGET จำหน่ายอุปกรณ์เสริม และสินค้า Gadget สุดฮิตรุ่นต่าง ๆ เช่น สินค้า IoT, CASE , CABLE and Charger, POWER BANK, HEADSET, SMART WATCH ฯลฯ ที่จะแสดงรายละเอียดของสินค้า สเปค และราคา พิเศษกว่านั้นคือ ลูกค้า AIS Serenade จะได้รับส่วนลดในการซื้อ GADGET และ อุปกรณ์เสริม 10% (ไม่จำกัดสิทธิ์การซื้อต่อเดือน)

ส่วนอีกตู้ DIGIT SIM CARD ตู้ขาย SIM Card อัตโนมัติ มีให้เลือกทั้ง SIM 2 Fly, Traveller SIM, The One SIM ตู้ดังกล่าวนอกจากลูกค้าจะสามารถซื้อ SIM Card ได้ด้วยตนเองแล้ว ยังให้ลูกค้าสามารถทำการแสดงตน เพื่อเปิดใช้งานซิมการ์ดผ่านตู้อัตโนมัติได้ทันที เป็นตู้อัจฉริยะ ช่วยอำนวยความสะดวกกับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

โซน Smart Coffee โซนนี้ต้องการให้ลูกค้าได้ทดลองประสบการณ์ในการใช้ Digital Payment ด้วยการซื้อกาแฟสดผ่านตู้อัตโนมัติ และสามารถชำระเงินผ่าน Thai QR Payment หรือ Rabbit Line Pay ความพิเศษของกาแฟที่นี่อยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ตั้งแต่การใช้เมล็ดกาแฟ Organic, การใช้ส่วนผสมครีมธัญพืชแทนครีมเทียม และใช้สารสกัดจากหญ้าหวานแทนน้ำตาล

พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส เซเรเนด รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มได้ในราคาแก้วละ 1 บาท (ลูกค้าเอไอเอส รับ 1 สิทธิ์/เดือน ลูกค้าเซเรเนด รับ 2 สิทธิ์/เดือน) สำหรับแก้วต่อไปสามารถซื้อได้ในราคา 20 บาท

โซน HOME Entertainment พื้นที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสความเร็วเต็มสปีดจาก AIS FIBRE อินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนความเร็วสูงไฟเบอร์แท้ 100%   และประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ผ่าน AIS Play BOX ด้วยช่องรายการฟรีทีวีมากกว่า 100 ช่อง และความบันเทิงระดับโลกที่ส่งตรงถึงบ้าน HBO, FOX Movie, FOX Sport ในความคมชัดระดับ 4K

นอกจากนี้ การตกแต่งภายใน รวมถึงในส่วนที่ลูกค้านั่งรอรับบริการ ยังเน้นพื้นที่สีเขียว เพื่อให้บรรยากาศดูสบาย ๆ พร้อมกับมีการติดตั้ง Wireless Charging เพื่อเป็นจุดสำหรับให้บริการลูกค้าไว้ในบริเวณนี้ด้วย

หากใครอยากไปสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง และตอบทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลแบบนี้ สามารถไปใช้บริการได้แล้วที่ AIS Shop ชั้น 4 สยามพารากอน


  • 6.6K
  •  
  •  
  •  
  •