อึด-ทน-เร็ว ฟีเจอร์เด็ด Brother ส่งมายั่วใจคนทำธุรกิจ

  • 5K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

ในบรรดาอุปกรณ์สำนักงาน นอกจากคอมพิวเตอร์ และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแล้ว เครื่องพิมพ์หรือ Printer เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

ยิ่งธุรกิจประเภทที่ต้องเกี่ยวข้องกับข้อมูลและเอกสารด้วยแล้ว ไม่ใช่แค่มี Printer เท่านั้นก็คิดว่าจะจบ แต่ต้องมีประสิทธิภาพดีด้วย ซื้อแล้วไม่ต้องมานั่งซ่อมหรือเปลี่ยนกันบ่อยๆให้ปวดใจ

Brother_F

Brother เป็นแบรนด์เครื่องพิมพ์ที่พัฒนามาเพื่อการนี้โดยเฉพาะและเป้าหมายที่ต้องการตอบโจทย์ผู้ใช้ในกลุ่มเจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงานสูง

การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่ม A3 Inkjet Multifucton 8 ปีซ้อน

Brother ยังขอย้ำแชมป์ Inkjet Multifunction ด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุดซึ่งในซีรีส์นี้ขนมาแน่นสมชื่อ InkBenefit ชนิด 6 in 1 ทั้งการพิมพ์, สแกน, ถ่ายเอกสาร, แฟกซ์, สั่งพิมพ์รูปภาพ และพิมพ์เอกสาร 2 หน้าอัตโนมัติ

พันธุ์อึดลดต้นทุนการพิมพ์

โดดเด่นที่ความอึด สามารถพิมพ์งานได้ถึง 100,000 แผ่น และด้วยหมึก InkBenefit เฉพาะของ Brother ที่ให้งานพิมพ์ได้ในปริมาณมาก หรือสามารถพิมพ์ขาวดำได้สูงสุด 3,000 แผ่นต่อตลับ และ 1,500 แผ่นสำหรับงานสี ช่วยลดต้นทุนการพิมพ์ให้โดยอัตโนมัติ

ทนทานยาวนาน

นอกจากนี้หมึก InkBenefit ยังทนทานกันน้ำได้ทุกสี หมดกังวลว่าจะทำน้ำหกใส่เอกสารสำคัญให้ใจหายใจคว่ำ เพราะหมึกรุ่นใหม่ Brother มีคุณสมบัติแห้งเร็วที่ช่วยเพิ่มคุณภาพดีกว่าทั้งงานขาวดำที่คมเข้มสูง และงานสีที่สมจริง ซึ่งการพิมพ์ที่ละเอียดและมีคุณภาพสูงนี้ยังกันน้ำและไม่ซีดจางซึ่งถือเป็นการรับประกันว่างานพิมพ์จะคงอยู่ยาวนาน

เร็วในพริบตาเดียว

แถมยังให้ความเร็วในการพิมพ์แบบทันใจ โดยสามารถพิมพ์แผ่นแรกได้ภายในพริบตาเดียวเท่านั้นหรือเพียง 6 วินาที ไม่ต้องเสียเวลานั่งรองานพิมพ์ เหลือเวลาให้ไปดูแลธุรกิจได้มากขึ้น

ขณะที่ฟังก์ชั่นอื่นๆก็สามารถทำงานได้เร็วไม่ว่าจะเป็นการแฟกซ์ที่เร็วสุด 3 วินาทีต่อแผ่น และสามารถถ่ายเอกสารสี/ขาวดำ เร็วสูงสุด 20/23 แผ่นต่อนาที

Inkjet Multifunction ในซีรีส์นี้ Brother ยังดีไซน์โมเดลย่อยออกมาเป็น 4 รุ่นให้เลือกใช้งานได้ตามสไตล์ที่โดนใจ

Brother_1

เริ่มจากเครื่องอิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่นระดับเริ่มต้นสำหรับนักธุรกิจ MFC-J2330DW InkBenefit หน่วยความจำ 128 MB  ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพื้นฐานทั้งการพิมพ์, สแกน, ถ่ายเอกสาร, แฟกซ์, สั่งพิมพ์รูปภาพ และพิมพ์เอกสาร 2 หน้าอัตโนมัติ

ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะขั้นสูงในการใช้งาน แค่กดเลือกคำสั่งที่ต้องการบนหน้าจอ LCD ระบบสัมผัสขนาด 2.7 นิ้ว

Brother_2

หรือถ้าหากอยากได้จอ LCD ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ขยับมาที่รุ่น MFC-J2730DW InkBenefit ที่ให้จอกว้างสบายตามากขึ้นที่ขนาด 3.7 นิ้ว แถมด้วยหน่วยความจำเพิ่มเป็น 256 MB

และอีก 2 รุ่นตอบโจทย์สำหรับการพิมพ์เอกสารที่มีข้อมูลเยอะ หรือเป็นตาราง Excel ที่อ่านยาก แต่ Brother จัดการได้ด้วย MFC-J3530DW InkBenefit หน่วยความจำ 128 MB และ MFC-J3930DW InkBenefit หน่วยความจำ 256 MB ที่สามารถพิมพ์งานขนาด A3 ได้ โดยสามารถขยาย แสดง และนำเสนองานพิมพ์ที่ต้องการได้โดยไม่มีข้อมูลใดๆ ตกหล่น

Brother_3

โดย MFC ทุกรุ่นยังรองรับการเชื่อมต่อข้อมูลด้วย USB 2.0 และเครือข่ายแบบใช้สาย/เครือข่ายไร้สาย ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุด 1200×2400 dpi  พร้อมโหมดประหยัดหมึกพิมพ์ทุกรุ่น

และที่นับว่าเด็ดไม่แพ้กันคือ ระบบกาจัดการกระดาษที่ไม่ต้องเสียเวลาป้อนกระดาษบ่อยๆ โดยทุกรุ่นมาพร้อมถาดกระดาษมาตรฐานสูงสุด 250 แผ่น และถาดอเนกประสงค์รองรับกระดาษได้สูงสุด 100 แผ่น แล้วยังสามารถใส่กระดาษเพิ่มได้ด้วยถาดกระดาษด้านล่าง

ซึ่งสามารถเพิ่มกระดาษได้อีก 250 แผ่น ทำให้สามารถบรรจุกระดาษได้ทั้งหมด 500 แผ่น สำหรับรุ่น MFC-J2730DW InkBenefit และ MFC-J3930DW InkBenefit

Brother_4

และ 2 รุ่นหลังนี้ยังเพิ่มความล้ำด้วยระบบสั่งงานผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็น IPrint&Scan สำหรับสั่งพิมพ์และสแกนได้จากอุปกรณ์เคลื่อน

หรือจะเลือกใช้ WebConnect สั่งพิมพ์โดยตรงจากเว็บไซต์โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ และแถมด้วยระบบ Brother Cloud Apps ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงแอพพลิเคชั่นบน Cloud ได้โดยตรงจากเครื่องพิมพ์ Brother

ผลลัพธ์งานพิมพ์คุณภาพสูงที่ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย เมื่อเวลาเป็นเงินเป็นทอง จะเสียเวลากับการพิมพ์เอกสารนานๆทำไม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/2o2cVVI

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 5K
  •  
  •  
  •  
  •