เปิดแล้ว!! “สามย่านมิตรทาวน์” รับลูกค้าวันแรกกว่า 50,000 คน รีเบิร์ทพระราม 4 ให้เป็นมิตรติ้งเพลสแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

  • 19.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป สำหรับโครงการมิกซ์ยูสที่สมบูรณ์ที่สุดบนถนนพระราม 4 อย่าง “สามย่านมิตรทาวน์” โดย บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ที่เปิดให้บริการแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนให้ได้มาใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับทุกเพศทุกวัยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้วยขนาดโครงการมูลค่าสูงถึง 9 พันล้านบาท งานนี้พี่ไม่ได้มาเล่นๆ อย่างแน่นอน เพราะมีไฮไลต์เด็ด “6 MITR Factorsที่จะทำให้โครงการสามย่านมิตรทาวน์ครองใจผู้บริโภคด้วยจุดแข็งเรื่องความครบครัน พร้อมเสิร์ฟความสะดวกตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าตั้งแต่พนักงานออฟฟิศ ผู้พักอาศัยทั้งในคอนโดมิเนียมและโรงแรม แถมยังเอาใจคนนอนดึกด้วยจุดขายพื้นที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง

ชูจุดแข็ง “6 MITR Factors

คุณธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ขยายความถึง “6 MITR Factors” ซึ่งถือเป็นความได้เปรียบของโครงการ ประกอบด้วย

1) MITR DIRECT LINK โครงการนี้ ไม่ได้แค่อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่านเท่านั้น เพราะเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่ สามย่านมิตรทาวน์เลยทุ่มเงินกว่า 300 ล้านบาทเพื่อสร้างอุโมงค์เชื่อมต่อระหว่างตัวสถานีสามย่านมายังสามย่านมิตรทาวน์ให้เดินชิลๆ ดิ่งตรงเข้าโครงการกันได้เลย หรือถ้ามาจาก BTS ก็สามารถลงที่สถานีสยาม และต่อรถบัสที่วิ่งรับส่งไปสู่โครงการได้ด้วยเช่นกัน

2) MITR MIXED USE COMPLEX นี่คือโครงการที่มีขนาดพื้นที่รวมสูงถึง 222,000 ตารางเมตร มีทั้งโซนอาคารสำนักงาน โซนที่พักอาศัย พร้อมโซนรีเทล และฮอลล์จัดงานเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ถือเป็นการผสมผสานการใช้งานพื้นที่ได้อย่างลงตัว และเกิดประโยชน์สูงสุด แถมไม่ต้องกลัวเรื่องปัญหาที่จอดรถ เพราะเขาที่นี่ มีที่จอดรถรองรับได้สูงถึง 1,578 คัน

3) MITR MODERN GRADE A OFFICE เป็นโซนอาคารสำนักงาน “มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์” อาคารสำนักงานเกรด A สูง 31 ชั้นพื้นที่เช่ารวม 48,000 ตารางเมตร เป็นอาคารที่ใช้งานโดยใช้ระบบอัจฉริยะเข้ามาเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ในอาคารเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบาย

4) MITR NEO-EXPLORER CONDOMINIUM เป็นโซนที่พักอาศัย “คอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” (TRIPLE Y RESIDENCE) จำนวน 516 ห้อง โดยในส่วนของคอนโดมิเนียมขณะนี้ปิดการขายไปได้แล้ว 60%

5) MITR UPSCALE DESIGN HOTEL โซนโรงแรมสไตล์ ดีไซน์ โฮเทล “ทริปเปิ้ล วาย โฮเทล” จำนวน 102 ห้อง

6) MITR MEANINGFUL RETAIL SPACE โซนรีเทล ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ มีทั้งพื้นที่ร้านค้า ฮอลล์อเนกประสงค์ รวมทั้งสวนดาดฟ้าขนาดใหญ่ โดยมีจุดเด่นคือ ส่วนหนึ่งของโซนรีเทลเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

จากจุดแข็งทั้ง 6 ด้านข้างต้น ทำให้โครงการสามย่านมิตรทาวน์ถูกจับตามองอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง การเดินทางก็สะดวกสบาย แถมยังมีแม่เหล็กเป็นร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และผู้ให้บริการเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเฮลธ์ สายเบิร์น สายเมาท์ หรือเหล่า café hopper รวมถึงคนนอนดึกทั้งหลาย รับประกันเลยว่า มาที่นี่ที่เดียว ได้ครบ จบทุกความต้องการ!

เริ่มต้นที่ “สายกิน” ต้องบอกเลยว่า ที่นี่เขาจัดเต็มสุดๆ ขนมาเอาใจนักชิมเพียบ เริ่มจากร้านอาหารต่างแดนที่ไม่ต้องบินไปกินให้ไกล เพราะเขาขนมาไว้ที่นี่หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Mei wei wan noodle ร้านก๋วยเตี๋ยวมาจากไต้หวัน, To Kio Jo ร้านไก่ทอดจากเกาหลี

นอกจากนี้ SAMYAN  FOOD Legends by MBK เป็นศูนย์อาหารสตรีท ฟู้ดที่รวบรวมร้านอาหารระดับตำนานชั้นนำในสามย่าน สะพานเหลือง และเยาวราชแห่งแรกของเมืองไทยมาให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานมากกว่า 10 ร้าน เช่น เพ้งคั่วไก่ ทูเดย์สเต็ก ไฮเช็งลูกชิ้นปลา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้นายเล้า ต้มเลือดหมูนายยิ๊ง ข้าวแกงนายอู๋ ขนมหวานเช็งซิมอี๊ โป่วเทียมเฮง และข้าวขาหมูตรอกซุง เป็นต้น

ส่วน “สายเบิร์น” ก็ไม่ควรพลาดเพราะที่นี่เขามี Celebrity Fitness เป็นสตูดิโอออกกำลังกายสำหรับคนรุ่นใหม่ มีครบครันอุปกรณ์ออกกำลังกาย พร้อมห้องแต่งตัวปลอดภัยด้วยล็อคเกอร์นิรภัย และยังมีครูฝึกมาตรฐานสากลอีกด้วย

และสำหรับ “คนรักสุขภาพ” ก็ต้องปลื้มแน่นอนกับ Fast Rehab สหคลินิกกายภาพบำบัด และเวชศาสตร์ฟื้นฟู ให้บริการการรักษาทางกายภาพบำบัดแก่กลุ่มผู้มีอาการปวดทุกเพศทุกวัย กลุ่มผู้บาดเจ็บจากการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา และการฟื้นฟูผู้สูงอายุหรือผู้มีข้อจำกัดทางกายต่างๆ ดำเนินการโดย บริษัท ไท ควอลิตี้ แวร์ จำกัด ที่เลือกปักหมุดที่สามย่านมิตรทาวน์เป็นสาขาแรก

บริการ 24 ชั่วโมงเอาใจสายนกฮูก

นอกจากนี้ ยังมีทีเด็ดที่เป็นความพิเศษสุดๆ นั่นก็คือ การเปิดโซนให้บริการ 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น SAMYAN CO-OP เป็นโค เลิร์นนิ่ง สเปซ รูปแบบใหม่ ที่สามารถเข้าใช้บริการฟรีตลอด 24 ชม.

ทำงานเหนื่อยๆ หรือเมาท์กันจนเพลิน ท้องก็ต้องร้องเป็นธรรมดา ที่สามย่านมิตรทาวน์ จึงมีหลายผู้ให้บริการร้านอาหารและคาเฟ่ที่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน

ไม่ว่าจะเป็นร้าน Shabushi buffet ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดัง ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร และร้านไอศกรีม Swensen’s รวมถึงร้าน White story (Dairy) ร้านไวท์สตอรี่ เดลี่ ร้านเบเกอรี่ อาหาร เครื่องดื่ม และของทานเล่น ในรูปแบบเทคอะเวย์ ที่มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง และสดใหม่วันต่อวัน เพื่อให้ลูกค้าได้ทานขนม อาหารที่ดีมีคุณภาพในราคาเป็นกันเอง ต่างก็มาเปิดสาขา 24 ชั่วโมงที่สามย่านมิตรทาวน์เป็นสาขาแรกเช่นเดียวกัน

ส่วนร้าน KFC สาขาสามย่านมิตรทาวน์ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะนอกจากจะพร้อมเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงแล้ว ที่นี่ยังเปิดให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ “1 OF A KIND” เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ภายในร้านมีการสั่งออเดอร์อาหารด้วยระบบ Self-ordering kiosk และยังเพิ่มบริการ Click & Collect โดยทางเคเอฟซีได้นำระบบ AR ให้ลูกค้าเข้าไปร่วมค้นหาข้อมูล รวมไปถึงการจ่ายเงินในรูปแบบ Cashless ที่สาขานี้ได้อีกด้วย

ส่วนแฟนๆ มูจิ ร้องเฮได้เลย เพราะที่สามย่านมิตรทาวน์ คุณจะได้พบกับ Muji Lifestyle and Café สาขาแรกและสาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะมีความพิเศษที่จะเพิ่มสินค้าของว่าง ขนมหวาน และเครื่องดื่มมาจำหน่ายด้วย

นอกจากนี้ ยังมีผู้ให้บริการอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Angkriz, สถาบันสอนออกแบบแฟชั่นและตัดเย็บ Pailin, Apron Walk ศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องครัวทันสมัยและครบครันที่สุดในสามย่าน และ Medium & More ศูนย์รวม Art and Craft Supply ที่ครบเครื่องในด้านของอุปกรณ์ศิลปะ งานประดิษฐ์ รวมถึงสินค้าแปลกใหม่จากทุกมุมโลก

อัดโปรโมชั่น พร้อมสร้างตำนานแห่งใหม่ให้ “สามย่าน”

ความโดดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมา จึงทำให้คุณธนพล เชื่อว่า “สามย่านมิตรทาวน์” ในฐานะที่เป็น “โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกที่สมบูรณ์ที่สุดบนถนนพระราม 4” จะสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พนักงานออฟฟิศ นิสิตนักศึกษา ฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยว ผู้พักอาศัยในคอนโดฯ โรงแรม รวมถึงคนในพื้นที่สามย่านเอง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงได้

โครงการสามย่านมิตรทาวน์ตั้งอยู่บนทำเลหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 เนื้อที่กว่า 14 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 222,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนที่อยู่อาศัย โซนอาคารสำนักงาน และโซนรีเทลหรือ Urban Life Library โดยออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้ใช้งาน (Smart) และ เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (Friendly) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Life Library” หรือ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้” มีเป้าหมายเพื่อรีเมคตำนานสามย่านบทใหม่

ประมาณการณ์ว่า ตลอดทั้งวันจะมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการประมาณ 25,000 คนต่อวัน และเกิดเม็ดเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่าวันละ 10 ล้านบาท โดยมั่นใจว่า โครงการสามย่านมิตรทาวน์ จะสามารถสร้างตำนานแห่งใหม่ให้สามย่านได้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดศักราชใหม่ให้กับ “สามย่าน” ทางโครงการสามย่านมิตรทาวน์ จึงจัดเต็มทั้งอีเวนต์และโปรโมชั่นด้วยงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ ทางการตลาดอย่างต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี

อาทิ งาน Thailand Tourism Awards Show Case 2019 ระหว่างวันที่ 28-29 กันยายน, การจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์ของอีสปอร์ต Garena Free Fire Pro Leagues ในวันที่ 19-20 ตุลาคม, งาน iCreator Conference ในวันทื่ 7 พฤศจิกายน 2562 และงานมหกรรมนิยายนานาชาติครั้งที่ 1  ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SAMYANMITRTOWN/


  • 19.8K
  •  
  •  
  •  
  •