ใครว่าของฟรีไม่มีในโลก? เมื่อ SCB จับมือ True Money Wallet ผนึกกำลังสู่ยุคดิจิทัล

  • 7.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

SCB_1

ปัจจุบันเรากำลังพูดถึงยุคไร้เงินสด (Cashless Society) ที่ช่วยให้การชำระเงินที่ง่ายและสะดวกโดยไม่ต้องพกเงินสด แต่เชื่อหรือไม่ว่าประเทศไทยเข้าสู่ยุคไร้เงินสดมานานแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เรารู้จักในนามของ e-Wallet หรือกระเป๋าเงินอิเลคทรอนิกส์ ที่ช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าทั่วไปๆ ซึ่งที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนคือการซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น และการซื้อสินค้าผ่าน e-Commerce เป็นต้น รวมไปถึงการชำระเงินใบแจ้งหนี้สามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้เงินสด

สำหรับ e-Wallet แล้วสามารถใช้แทนเงินสดได้เสมือนมีกระเป๋าเงินพกไว้ติดตัว ซึ่งเหมาะกับคนที่ไม่มีบัญชีธนาคาร ช่วยให้ผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคารสามารถทำการโอนเงินไปยังบัญชีอื่นๆ ได้หรือจ่ายเงินได้เสมือนมีบัญชีธนาคาร ขณะที่ผู้ที่มีบัญชีธนาคารก็สามารถใช้งาน e-Wallet ได้เช่นกันวยให้ไม่ต้องเสียเวลาหาตู้ ATM สามารถโอนเงินจากบัญชีธนาคารเข้าสู่ e-Wallet ได้ง่ายดาย

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ผนึกกำลังร่วมกับ True Money Wallet ผู้ให้บริการ e-Wallet รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตอบสนองความต้องการใช้ e-Wallet ที่สะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการผูกบัญชีธนาคารไว้กับ e-Wallet ที่ใช้อยู่ช่วยให้การใช้จ่ายสะดวกสบายง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องพกเงินสด ไม่ต้องเสียเวลาไปกดเงินที่ตู้ ATM เพื่อเติมเงินหรือการโอนเงินจากบัญชีธนาคารเข้าสู่ True Money Wallet ผ่านตู้ ATMเพียงแค่ผูกบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) กับ True Money Wallet ด้วยหมายเลขบัตรเดบิตหรือบัตร ATM จากนั้นทำการโอนเงินเข้า e-Wallet ก็สามารถใช้งานแทนเงินสดได้ทันที สะดวกและง่าย

SCB_2

แถมหากผูกบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) พร้อมโอนเงินเข้า e-Wallet ครั้งแรกตั้งแต่ 10 ตุลาคม 2560 – 31 ธันวาคม 2560 รับเงินเพิ่มใน e-Wallet ทันทีฟรี 100 บาท เรียกว่าเติมเงินปุ๊บ Cashback เข้ากระเป๋า e-Wallet ฟรี ๆ ตั้ง 100 บาท โดยที่ยังไม่เคยทำการผูกบัญชีธนาคารกับ True Money Wallet มาก่อนไม่ว่าธนาคารใดก็ตาม

SCB_3

แต่ถ้าคนไหนมองว่าไม่อยากผูกไว้กับบัญชีธนาคารเพื่อความปลอดภัยส่วนตัว ก็สามารถเติมเงินเข้ากระเป๋า e-Wallet ได้ง่าย ๆ ไม่ยากผ่านแอพพลิเคชั่น SCB Easy เพียงแค่เข้าไปในแอป จากนั้นทำการเติมเงินเข้ากระเป๋า e-Wallet ของ True Money Wallet ขั้นต่ำ 100 บาท เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้กระเป๋า e-Wallet ได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวว่าจะใช้จ่ายจนส่งผลกระทบต่อบัญชีธนาคาร

พิเศษยิ่งกว่าหากเติมเงินขั้นต่ำ 100 บาทผ่านแอพพลิเคชั่น SCB Easy ในช่วง 8 พฤศจิกายน 2560 – 15 ธันวาคม 2560 เท่านั้น แล้วกดรับสิทธิ์ฟรีทันทีบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex หรือ EGV จำนวน 1 ใบ มูลค่าสูงสุด 220 บาทต่อเดือน แอบกระซิบด้วยว่าต้องรีบเติมเพราะมีจำนวนจำกัด 4,000 ท่านแรกเท่านั้น

สามารถดูเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.scb.co.th/promotion/2560/nov/true_e-wallet_topup.html

SCB_4


  • 7.5K
  •  
  •  
  •  
  •