ฉีกตลาดสมาร์ทโฟนเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เน้นเล่นเกมบนมือถือที่จัดเต็มสเปคเทพกว่าทุกแบรนด์

  • 44
  •  
  •  
  •  
  •  

ออเนอร์ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ (e-ฺBrand) แบรนด์ลูกของหัวเว่ย   ออเนอร์เพลย์ เติบโตมาในยุคของอินเทอร์เน็ต จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนในยุคดิจิทัล ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ จนมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักภายใต้ภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์ที่มีความเป็นคนรุ่นใหม่ มีนวัตกรรมและเป็นผู้นำเทรนด์ให้แก่แบรนด์ต่างๆไปทั่วโลก ออเนอร์ เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในอุตสาหกรรม และได้รับการชื่นชมจากสื่อต่างๆในอุตสาหกรรมอยู่เรื่อยๆ ในปัจจุบันออเนอร์ได้เดินหน้าขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆเพื่อให้ลูกค้าในประเทศต่างๆได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน ที่มีประสิทธิภาพภายใต้สโลแกน “เพื่อผู้กล้า”  ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ และ ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่กล้าทำตามความฝันของตน หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ ออเนอร์ ได้เดินหน้าทำการตลาดเพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ในประเทศไทยได้สัมผัสประสบกสรณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า

Honor-01

ออเนอร์ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นในประเทศไทย และกำลังกลายมาเป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ เริ่มต้นจาก Honor 10 สมาร์ทโฟนเรือธงจากออนเนอร์ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในราคาที่จับต้องได้ และยังมีและฟีเจอร์อัจฉริยะที่เหนือกว่าคู่แข่งทั่วไปอีกด้วย สร้างสรรค์จากดีไซน์ที่พิถีพิถันด้วยวัสดุที่เลือกสรรค์มาเป็นอย่าดีในทุกๆ แง่มุม

Honor-02

ออเนอร์ ไม่หยุดยั้งที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมความสร้างสรรค์และนวัตกรรมอย่างออเนอร์เพลย์ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี สำหรับการเล่นเกม ซึ่งนับเป็นอีกก้าวหนึ่งของออเนอร์เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

01

เมื่อย่างเข้าสู่เครื่องปีหลังก็เสมือนเข้าสู่ฤดูกาลที่ค่ายมือถือหลายแบรนด์ต่างทะยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในรุ่นที่เป็นเรือธง และแน่นอนแต่ละครั้งที่มีการเปิดตัวสมารทโฟนรุ่นใหม่ก้มีมีสเปคใหม่ๆ ออกมาให้ได้ตาลุกวาว ไม่ว่าจะป็นระบบ AI ที่ช่วยให้ถ่ายรูปสวยยิ่งขึ้น หน่วยความจำตัวเครื่องที่เพิ่มจนใกล้แตะระดับ 1TB หรือความเร็วเครื่องที่นับวันความเร็วจะใกล้เคียงเครื่องคอมพิวเตอร์เข้าไปเรื่อยๆ

แม้ในช่วงที่ผ่านมาค่ายใหญ่แดนกิมจิอย่าง SAMSUNG จะไต่อันดับก้าวสู่ผู้นำในตลาดโลก ตามติดด้วย Huawei แบรนด์จากแดนพญามังกร เขี่ยผลไม้ถูกกัดอย่าง Apple ให้ลงไปนอนเล่นในอันดับ 3 แต่ทั้งหมดต่างก็เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนเพื่อการใช้งาน แน่นอนว่าสเปคที่จัดมาให้ย่อมเน้นไปที่การทำงานเป็นหลัก รวมไปถึงกล้องประสิทธิภาพสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Honor-03

ขณะที่กลุ่ม Gen Y ที่กำลังเป็นกลุ่มใหญ่ของตลาด กลับมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป เนื่องจากเป็นกลุ่มที่กำลังค้นหาความชอบ แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานได้ แต่ไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ยังชอบเล่นเกมอีกด้วย โดยเฉพาะเกมบนมือถือที่ไว้เล่นเพื่อผ่อนคลายหรือเล่นเพื่อสื่อสารกับเพื่อร่วมก๊วน เวลาที่ต้องเล่นเกมแบบเป็นกลุ่ม แต่เป็นที่น่าเสียดายที่สมาร์ทโฟนเหล่านั้นสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานในหลายด้านยกเว้นเรื่อง “เกม”

แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของคนที่ชอบเล่นเกมอีกต่อไป เมื่อ Honor Play ส่งสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะลงสู่ตลาดชนิดที่ต้องใช้คำว่า “เครื่องแรง…สเปคเทพ” กันเลย ละเรียกได้ว่าเป็นเปิดตลาดเซ็กเม้นต์ใหม่ซึ่งสอดคล้องกับ Positioning ของแบรนด์ที่เป็นสมาร์ทโฟนในกลุ่ม e-Brand

Honor Play สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ด้วยการวางจุดขายของผลิตภัณฑ์ไว้ให้เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับชาวเกม ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานทั่วโลก

ที่เรียกว่าสเปคเทพอาจจะดูไม่เกินไป เพราะสมาร์ทโฟน Honor Playพร้อมกับเทคโนโลยี GPU Turbo ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเร่งความเร็วการประมวลผลกราฟิก โดยผสมผสานการทำงานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกของสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมีชิปเซ็ตประมวลผลแบบ Kirin 970Octa-Core และ EMUI 8.2.0 ทั้งหมดนี้ช่วยให้การประมวลผลกราฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 60% แต่ลดการใช้พลังงานได้กว่า 30% นั่นหมายถึงสามารถเล่นเกมได้ยาวนานขึ้น ในขณะที่ประสิทธิภาพการประมวลผลยังสูงอยู่ขนาดที่เรียกว่า “Crazy Fast Crazy Smart”

Honor Play มีจุดขายที่โดดเด่นในตลาด ซึ่งส่งผลให้สามารถสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และในฐานะที่เป็นแบรนด์น้องใหม่ในประเทศไทย ก็ถือว่าออเนอร์สร้างกระแสด้วยกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างการจดจำในตัวสินค้าและแบรนด์ได้ดี

นอกจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง GPU Turbo แล้ว Honor Play ยังเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมด้วยโหมดการเล่นเกมแบบ 4D จากระบบเสียง 3 มิติควบคู่กับระบบสั่นสะเทือนด้วยเทคโนโลยี AI 4D Smart Shock ที่ให้จังหวะการสั่นได้กว่า 30 แบบตามฉากต่างๆ ในเกม ช่วยบ่งบอกทิศทางของศัตรูหรือกระสุนที่กำลังเข้าใกล้ผู้เล่นในเกมประเภทยิงปืนได้ แถมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุระดับ 3,750 mAh สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 4.5 ชั่วโมงแบบไม่หยุดพัก

Honor-04

Honor Play มีมาให้เลือกถึง 3 สีทั้ง สีดำ (Midnight Black), สีน้ำเงิน (Navy Blue) และสีม่วง (Ultra Violet) ด้วยดีไซน์แบบ MetalUnibody บางเฉียบ พร้อมวางจำหน่ายด้วยราคาทำให้กระเป๋าเงินลั่นได้เพียง 9,990 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada https://bit.ly/2PLGRQJ และทางร้านค้าทั่วไป อาทิ TG FONE, CSC และ AISสามารถตรวจสอบร้านค้าได้ที่ https://www.hihonor.com/th/news/honor-play-pre-booking/


  • 44
  •  
  •  
  •  
  •