‘ไวซ์ไซท์’ ประกาศความพร้อม Thailand Zocial Awards 2020 ที่จะถูกยกระดับให้ใหญ่กว่าเดิม ด้วยแนวคิด SHIFT: Make it SHIFT

  • 12
  •  
  •  
  •  
  •  

ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) ประกาศความพร้อม “Thailand Zocial Awards 2020”  ภายใต้แนวคิด SHIFT: Make it SHIFT สำหรับยกระดับการทำงาน และการรวมตัวของโซเชียล มีเดียที่ใหญ่ที่สุดในไทย เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งนักการตลาด , นักสร้างแบรนด์ , Influencer ฯลฯ สามารถใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จ

สำหรับไฮไลท์ของงานครั้งนี้ กล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะแม่งาน บอกว่า อยู่ที่การจัดงาน 2 วัน ซึ่งจะแยกชัดเจนและอัดแน่นไปด้วยเทรนด์ อินไซท์ต่างๆ และวิธีการวัดผลรูปแบบใหม่เพื่อให้นักการตลาดสามารถนำไปวางกลยุทธ์ให้สอดคล้อง กับพฤติกรรมของผู้บริโภคบนโซเชียลที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยแบ่งเป็น

Forum Day (27 กุมภาพันธ์ 2563) งานสัมมนาที่รวบรวมแพลตฟอร์มชั้นนำ 12 แพลตฟอร์มมาร่วมบรรยาย ได้แก่ Facebook, Facebook Watch, Line, Line TV, Spotify, Pantip, AIS Play, YouTube, TikTok, Twitter, JOOX, WeTV และมี 2 บรรยายพิเศษ จาก อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และThe SHIFT of Consumer Insight จาก Wisesight รวมถึงช่วงเสวนาจากทั้งโซเชียลแพลตฟอร์มและกูรูด้านการทำการตลาดออนไลน์

Awards Day วันประกาศรางวัล (28 กุมภาพันธ์ 2563) ความพิเศษ ก็คือ วิธีการวัดผลรางวัลใหม่ที่เข้มข้นและสะท้อนภาพของความเป็นจริง ยกตัวอย่าง การเพิ่มเกณฑ์วัดผลหลาย ๆ ตัว และการเพิ่ม Categories ต่าง ตลอดจนไม่มีการกำหนดหมวดหมู่ของ Influencer เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังการมอบรางวัลมากที่สุดเท่าที่แจกมา คือ 195 รางวัล แบ่งเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่

-รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมตามกลุ่มธุรกิจ (Best Brand Performances on Social Media) จำนวน 81 รางวัล

-รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมตาม แพลตฟอร์ม (Best Brand Performances by Social Media Platform)

-รางวัลคนบันเทิงบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Entertainment on Social Media) 39 รางวัล

– รางวัลผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Influencers on Social Media) 51 รางวัล

-รางวัล พิเศษที่เชิดชูบุคคลหรือหน่วยงานที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ (Special Award) 1 รางวัล

กล้า ตั้งสุวรรณ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด

Thailand Zocial Awards 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ติดตามรายละเอียดและซื้อบัตรเข้างาน Forum ได้ที่ www.thailandzocialawards.com เฟซบุ๊ก @thailandzocialawards และทวิตเตอร์ @zocialawards โดยจะเปิดขายบัตร EARLY SHIFT ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 10.00 น. เป็นต้นไป


  • 12
  •  
  •  
  •  
  •